เครื่อง กรอง อุตสาหกรรม

เครื่องร่อน เครื่องแยก เครื่องกรองอุตสาหกรรม แบบไหนดี

0 Comments

อุตสาหกรรมผลิตอาหารและเครื่องดื่ม มักมีกระบวนการผลิตที่ซับซ้อน อาจมีการร่อน การกรองและการแยกที่สำคัญหลายขั้นตอน จำเป็นต้องใช้เครื่องจักรที่ทันสมัยเข้ามาช่วยในการกรอง การแยกหรือการร่อน อุปกรณ์ในการกรองอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มจะต้องมีมาตรฐาน  FDA (อาหาร) และ มาตรฐาน ATEX (การระเบิด)  วันนี้เราจะมาแนะนำนวัตกรรมของ Galaxy Sivtek

เครื่องร่อนอุตสาหกรรมระบบสั่น SUPER SIVTEK

เครื่องร่อนอุตสาหกรรมระบบสั่น ออกแบบมาให้มีประสิทธิภาพสูงและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมีคุณสมบัติการกรองแบบละเอียด ทำงานได้รวดเร็วกว่าเครื่องร่อนระบบสั่นทั่วไป สร้างแรงสั่นสะเทือนได้มากกว่าถึง 3 เท่า วัตถุไหลผ่านตะแกรงในอัตราสูงได้ถึง 5 ระดับ กระจายอนุภาคได้อย่างละเอียดมาพร้อมมอเตอร์สั่นสะเทือนปรับมุมนำและปรับความแรงได้

เครื่องกรองทำความสะอาดตัวเองอัตโนมัติ SIVTEK SELF-CLEANING FILTER

เครื่องกรองอุตสาหกรรมที่ทำความสะอาดตัวเองแบบอัตโนมัติ ช่วยเพิ่มผลผลิตให้กับสายการผลิตได้อย่างมีประสิทธิภาพสามารถกรองวัตถุดิบได้หลากหลายตั้งแต่ของเหลวเป็นน้ำไปจนถึงของเหลวที่มีความหนืดสูงช่วยกำจัดหรือแยกอนุภาคไม่พึงประสงค์หลักการทำงานเป็นแบบ Delta P  สามารถสร้างความแตกต่างของแรงดันสะดวกด้วยระบบการทำความสะอาดอัตโนมัติไม่ต้องหยุดการทำงานเพื่อเปลี่ยนไส้กรองทำงานต่อเนื่องตลอด 24 ชั่วโมง

เครื่องแยกขนาดระบบสั่น SIVTEK VIBRO SEPARATOR

อุปกรณ์การร่อนกรองที่ยอดเยี่ยมใช้เพื่อการคัดขนาดขัดขจัดฝุ่นกรองและแยกขนาดให้ผลลัพธ์แม่นยำมีประสิทธิภาพประหยัดคุ้มค่าเหมาะสำหรับอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มที่ต้องมีการแยกขนาดวัตถุดิบเพื่อแปรรูปหรือใช้ในกระบวนการผลิตภัณฑ์อื่นๆ มีให้เลือกหลากหลายตั้งแต่ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 18 ถึง 84 นิ้ว

เครื่องกรองแบบแรงเหวี่ยง SIVTEK ROTO SIFTER และ SIVTEK TWIN ROTO SIFTER

ถือเป็นอีกหนึ่งเครื่องกรองอุตสาหกรรมที่มีประสิทธิภาพสูงเหมาะสำหรับงานที่ต้องใช้กำลังการผลิตมาก เสียงดังรบกวนต่ำกว่า 80 เดซิเบล โดดเด่นด้วยมอเตอร์คู่เทียบเท่าเครื่องกรองอุตสาหกรรมมอเตอร์เดี่ยว 2 เครื่องรวมกันใช้พื้นที่น้อยกว่าทำงานได้รวดเร็วไหลลื่นไม่ติดขัดประหยัดพลังงาน

เครื่องร่อนระบบสั่นแบบสุญญากาศ VACUUM SIVTEK

เหมาะสำหรับอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มที่ต้องการใช้อุปกรณ์ถูกสุขอนามัยและปลอดเชื้อ เครื่องร่อนระบบสั่นแบบสุญญากาศนี้ช่วยป้องกันการฟุ้งกระจายของก๊าซและอนุภาคขนาดเล็กไม่ให้ลอยสู่อากาศ สร้างผลกระทบต่อผู้ปฏิบัติงาน

เครื่องคัดแยกอนามัยสำหรับอุตสาหกรรมยาและอาหาร SANITARY SIVTEK SEPARATOR

เครื่องคัดแยกอนามัยสำหรับอุตสาหกรรมยาและอาหารที่เน้นเรื่องความปลอดภัยใส่ใจสุขภาพของผู้บริโภค เหมาะสำหรับการใช้เฉพาะในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มทำงานเงียบ ถูกสุขลักษณะ ปราศจากสิ่งปนเปื้อน โครงสร้างปิดสนิท มั่นใจไม่มีฝุ่นเล็ดลอดมีระบบป้องกันการรั่วซึมด้วยการออกแบบและการผลิตได้มาตรฐานสูงสุดตามข้อกำหนดของ cGMP และ US FDA

มองหาเครื่องร่อน เครื่องแยกและเครื่องกรองอุตสาหกรรม เลือกแบบไหนดี เลือก Galaxy Sivtek  รับรองว่าประหยัด คุ้มค่าประทับใจ ไม่ผิดหวังแน่นอน 

Related Posts

ReLEx Smile

ทำความรู้จักกับ ReLEx Smile

0 Comments

ปัจจุบันนี้เทคโนโลยีเป็นเรื่องที่ก้าวไกลไปมาก ไม่เว้นแม้แต่เทคโนโลยีในการรักษาพยาบาลทางด้านสายตา โดยปกติแล้วการรักษาในลักษณะนี้นั้น จะมาจากการผ่าตัดและแก้ไขสายตาสั้นนั่นเอง และสายตาที่มีปัญหา มีเรื่องที่ต้องทำความเข้าใจเกี่ยวกับ ReLEx Smile ในแง่ใดบ้าง มาดูพร้อมๆ…

ร้านอาหารที่ดีที่สุดในกรุงเทพ

วิธีทานอาหารมื้อพิเศษ เมนูหรูหราในร้านอาหารที่ดีที่สุดในกรุงเทพ

0 Comments

            ใครจะรู้ว่าวันหนึ่งเราอาจมีโอกาสได้ไปทานอาหารแบบ Fine Dining ในร้านอาหารที่ดีที่สุดในกรุงเทพ บรรยากาศหรูหราแบบไม่ทันตั้งตัว ในขณะที่วิธีการทานอาหารและมารยาทต่าง ๆ ก็ไม่ใช่สิ่งที่เราจะมีโอกาสเรียนรู้ได้ทุกวัน แต่ในวิกฤตย่อมมีโอกาสเสมอ…

ของ ตกแต่ง ของขวัญ

ของ ตกแต่ง ของขวัญ มีอะไรบ้าง

0 Comments

ต้องบอกเลยว่าในปัจจุบันนี้การตกแต่งของขวัญนั้นถือเป็นสิ่งที่หลายๆ คนไม่ควรมองข้ามเลยก็ว่าได้ เพราะจุดเด่นของการตกแต่งของขวัญก็คือทำให้คนรับรู้สึกประทับใจเท่าที่จะสามารถทำได้นั่นเอง แต่อย่างไรก็ดีหากว่าใครที่ต้องการรู้ว่าของ ตกแต่ง ของขวัญ ในปัจจุบันนี้จะต้องใช้อุปกรณ์ชนิดไหนบ้าง พร้อมแล้วมาดูกันเลย  1.ริบบิ้นผ้า  สำหรับของ…