โรค stroke

ปากเบี้ยว เรื่องเล็ก ๆ ที่ไม่ควรจะมองข้าม

0 Comments

อาการปากเบี้ยวนั้นเชื่อว่าหลายคนนั้นอาจจเคยเจอมาบ้างแต่ว่าเชื่อว่าหลายคนนั้นอาจจะยังไม่รู้ว่าอาการการปากเบี้ยวนั้นค่อนข้างเป็นอาการที่อันตรายอย่างมากเพราะว่าจะมาพร้อมกับโรคที่มากมาย และ หลายกหลายอย่างมากด้วยเช่นกัน ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาดูกันดีว่าอาการปากเบี้ยงนั้นจะมีความอันตรายอย่างไรบ้าง และ จะอันตรายขนาดไหนเพื่อใช้เป็นความรู้ และ ความเข้าใจกันนะครับ 

โรคหลอดเลือดในสมองอุตัน  

สำหรับการที่ปากเบี้ยวนั้นมีโอกาสที่จะเกิดความเสียหายต่อเส้นเลือดในสมองอย่างมกา เพราะว่ามีโอกาสที่จะเกิดความเสียหายหลอดเลือดในสมองอุดตันได้แช่นกะน  โดยปัจจุบันนั้นโรคอย่าง โรค stroke นั้นเป็นโรคที่อาจจะเกิดขึ้นได้ในผู้สูงอายุมากกว่า และ มีโรคประจำตัวรักษาซึ่งจะทำให้รักษาได้ค่อนข้างข้างยากอย่างมาก  และนอกจานั้นปากเบี้ยว และ ยังมีอาการอื่น ๆ ด้วยเช่น มองเห็นได้เต็มตา การตื่นเช้าเป็นเรื่องยาก และ การเป็นการชาครึ่งซีก ควับเข้าพบแพทย์ทันที จาก 3 ชม. ที่พบอาการไม่อย่างนั้นอาจจะเกิดอันตายขึ้นได้จาก โรค stroke 

โรคหลอดเลือดในสมองป่อง 

เป็นโรคที่สามารถเกิดขึ้นทุกเพศทุกวัยอย่างมาก แต่ว่าโรคนี้นั้นมักจะพบในช่วงอายุ 40-60 ปี  และ ที่สำคัญนั้นมักพบในเพศหญิงมากกว่าด้วยเช่นกัน  โดยปัจจัยที่ทำให้เกิดนั้นมีหลากหลายอย่างมากนั้นคือสูบบุหรี่จัด ปวดหัวบ่อ ย ๆ และเป็นหาย ๆ  ซึ่งมากนั้นโรคนี้จะถูกพบหลังจากที่เส้นเลือดในสมองแตกแล้ว  โดยจะมีอัตรากาสรเสียชีวิตที่มากกว่า 50 %  แต่แน่นอว่ารักษาได้ แต่ว่าจะต้องรู้ตัวให้เร็ว เพื่อป้องกันไว้ก่อน  

อัลไซเมอร์  

อีกหนึ่งปัญหาที่เรานั้นมักจะมองข้าม ของอาการปากเบี้ยว แต่ว่ามักจะมาพร้อมกับปัญหาในระยะยาวด้วยเช่นกัน นั้นคือ อาการหลง ๆ ลืม ๆ  ซึ่งถ้าหากว่าเรานั้นเริ่มปล่อยปะละเลยนั้นสิ่งที่จะตามมาต่อนั้นคือ โรคอัลไซเมอร์ และ โรคความจำเสื่อม โดยจะมีอาการจำอะไรไม่ค่อยได้ และ สุดท้าย จะเริ่มจำสิ่ง ๆ ต่าง ๆ ได้น้อยและสุดท้ายก็เริ่มที่จะมีความรุนแรงมากขึ้นอย่างมาก จนสุดท้ายจะกลายเป็นทำให้จำเรื่องในแต่ละวันไม่ได้ 

ปากเบี้ยว สั่นสู้พาร์กินสัน  

สำหรับอาการปากเบี้ยงนั้นสามารถเกิดจากได้หลากหลายโรค และ หนึ่งในโรคที่เกิดยอดฮิตเลยนั้นคือ โรคสมองเสื่อมเนื่องจากว่าขาดสารโดพามีน ซึ่งจะพบมากในอายุที่มากขึ้น โดยมักจะเริ่มต้นอาการสั่นที่แขน ขา และ กราม และ ใบหน้า หลายคนนั้นมักจะคิดว่าเป็นเรื่องปกติของผู้สูงอายุ แต่ว่าความจริงแล้วไม่ใช่นะครับ และ ยิ่งปล่อยไว้ก็จะมีความรุนแรงขึ้นมากยิ่งขึ้นด้วยเช่นกัน  ดังนั้นจะต้องระมัดรังไว้ และ ควรดูแลผู้สูงอายุไว้ด้วยเช่นกันนะครับ  

ดังนั้นจะเห็นว่าอาการปากเบี้ยวนั้นเป็นอีกหนึ่งในอาการของหลากหลายโรคอย่างมาก และ ที่สำคัญนั้นเป็นโรคที่ค่อนข้างอันตราย และ เป็นภัยเงียบด้วยเช่นกัน ดังนั้นจะต้องระมัดระวังอย่างมาก และ ควรดูแลอย่างใกล้ชิดไว้ด้วยนะครับ เพราะว่ามีหลากหลายครั้งที่อาการสั่นนั้นหลายคนนั้นมองข้ามจนทำให้เกิดโรคแทรกซ้อนขึ้นมาได้  

Related Posts

รับ ซื้อ นาฬิกา patek ของแท้มือสอง

รับ ซื้อ นาฬิกา patek ให้ราคาสูง

0 Comments

ในการลงทุนปัจจุบันนี้มีหลากหลายรูปแบบการลงทุนขึ้นอยู่กับความสนใจของแต่ละคนเองว่าจะลงทุนในรูปแบบไหนบางคนอาจจะเลือกลงทุนกับอสังหาริมทรัพย์ กับการเทรดหุ้น กับการซื้อที่ดิน หรือบางคนก็เลือกที่จะลงทุนกับสินค้าราคาแพงหรือสินค้าแบรนด์เนมต่างๆโดยในวันนี้สำหรับใครที่เลือกลงทุนกับนาฬิการาคาแพง แบรนด์หรูวันนี้เรามีช่องทางแหล่งรับ ซื้อ นาฬิกา patek มาแนะนำให้คุณได้รู้จักซึ่งแห่งนี้เป็นแหล่งที่เชื่อถือได้ ไม่ว่าจะเป็นการรับซื้อนาฬิกากระเป๋าหรือสินค้าแบรนด์หรูต่างๆใดๆก็ตามที่คุณต้องการจะขายสามารถเข้ามาตีราคากับ…

แผ่นอะคริลิค 5 มิล ราคาขายส่ง ซื้อได้จากที่ไหน ถูกสุด คุ้มสุด

0 Comments

แผ่นพลาสติกมีหลากหลายประเทศ หนึ่งในแผ่นพลาสติกที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายคือ แผ่นอะคริลิค ถึงแม้ว่ารูปร่างหน้าตาจะคล้ายแก้วใสหรือกระจกแต่แผ่นอะคริลิคมีคุณสมบัติที่โดดเด่นมากกว่า โดยเฉพาะเรื่องความเหนียว ไม่เปราะบางหรือแตกหักง่าย เมื่อเทียบกับแก้วหรือประจก อย่างไรก็ตาม แม้แผ่นอะคริลิคจะแข็งแรงทนทานมากกว่าแก้วหรือกระจก แต่ความแข็งแรงทนทานยังถือว่าน้อยกว่าพลาสติกประเภทอื่นๆ…

ทำงานบริษัทไหนดี

ตอบคำถามชัด ทำงานบริษัทไหนดี เลือกอย่างไรให้ตรงใจคุณ

0 Comments

ทำงานบริษัทไหนดี เป็นคำถามยอดฮิตของคนที่กำลังหางานหรือกำลังเปลี่ยนงานใหม่ เพราะเมื่อเข้าทำงานแล้ว หลายคนย่อมไม่ต้องการที่จะลาออกหรือเปลี่ยนงานบ่อย จึงเป็นเรื่องธรรมดาที่ก่อนสมัครตำแหน่งไหน จะต้องเช็กหาบริษัทหรือองค์กรที่ตอบโจทย์ความต้องการในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของวัฒนธรรมองค์กร สวัสดิการหรือผลตอบแทนที่จะได้รับ วันนี้หากคุณกำลังต้องการเปลี่ยนอาชีพหาว่าทำงานบริษัทไหนดี เรามีคำแนะนำในการเลือกที่ทำงานมาบอก…