รับ ผลิต ของ ที่ ระลึก

ของที่ระลึกเก๋ๆ อะไรดี สั่งทำกับบริษัทรับผลิตของที่ระลึก ดีไหม 

0 Comments

ของที่ระลึก ถูกนำมาใช้แทนคำขอบคุณ หรือส่งมอบให้กัน เพื่อต้องการแสดงออกถึงความเอาใจใส่ การให้ความสำคัญแก่ผู้รับ เวลาที่เราไปร่วมงานแต่งงาน งานบวช งานสัมมนาต่างๆ ก็มักจะได้สิ่งของเล็กๆ น้อย หรือของที่ระลึกแทนคำขอบคุณ สำหรับคนที่กำลังวางแผนจะมอบของที่ระลึก แต่ไม่รู้ว่าจะให้อะไรดี เรามีไอเดียดีๆ มาแนะนำ รวมถึงแนะนำว่าการสั่งทำของที่ระลึกกับบริษัทรับผลิตของที่ระลึก ดีไหม

พวงกุญแจ

ของที่ระลึก อย่างพวงกุญแจเป็นอะไรที่คลาสสิคมาก ต้นทุนไม่แพง ออกแบบพวงกุญแจเก๋ๆ ไม่ซ้ำใคร เพื่อให้มีความแตกต่าง ก็เป็นไอเดียที่ดี ไม่ใช่น้อย

ที่เก็บหูฟัง

นึกไม่ออกว่าจะให้ของที่ระลึก อะไรดี ที่เก็บหูฟังก็น่าสนใจ เช่น ที่เก็บหูฟังรูปหัวใจ หรือลายการ์ตูนต่างๆ เพื่อให้ดูทันสมัย น่ารัก สวยงาม คนรับต้องชอบแน่นอน

กระเป๋าหนังใส่นามบัตร

ให้กระเป๋าหนังใส่นามบัตร ก็ดีนะ เก๋ๆ เอาไว้ใส่นามบัตร แถมยังพกพาง่าย เพื่อแยกนามบัตรออกเป็นสัดเป็นส่วน เอาไปใช้ประโยชน์ได้ดีมากๆ

สมุดโน้ตกระดาษคราฟ

สมุดโน้ตกระดาษคราฟ ไอเดียของที่ระลึก ที่น่าสนใจ เอาไว้จนบันทึกต่างๆ ออกแบบปกให้สวย เก๋ไก๋ เพื่อให้ดูสวยงาม โดนใจผู้รับ

กระปุกพริกไป รูปผลไม้

กระปุกพริก ก็สามารถใช้เป็นของที่ระลึกได้ สร้างความโดดเด่นด้วยการออกแบบรูปทรงผลไม้ รับรองว่าผู้รับประทับใจในความครีเอทีฟแน่นอน โดยเฉพาะคุณผู้หญิงที่ชอบทำอาหารรับประทานเอง ต้องถูกอก ถูกใจเป็นแน่แท้

ที่วางขวดไวท์

มาต่อกันที่ของที่ระลึกชิ้นถัดไป ที่วางขวดไวท์ เอาไปวางตั้งโชว์ในห้องครัวหรือห้องรับแขก สร้างความสวยงามได้ดีเลยทีเดียว ใครที่ยังคิดไม่ออกว่าจะให้ของที่ระลึกอะไรดี ที่วางขวดไวท์อีกหนึ่งลิส ที่น่าสนใจไม่ใช่น้อย

ทั้งหมดนี้ คือ ไอเดียของที่ระลึกเก๋ๆ เมื่อได้ไอเดียของที่ระลึกเก๋ๆ กันไปแล้ว ก็ต้องหาแหล่งซื้อ ถ้าต้องการน้อยชิ้นสามารถสั่งซื้อได้ง่ายๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ แต่ถ้าต้องการจำนวนมากต้องสั่งผลิตกับบริษัทรับผลิตของที่ระลึก สั่งผลิตกับโรงงานรับผลิตของที่ระลึกโดยตรง ดีไหม แน่นอนว่าย่อมคุ้มค่า ประหยัดต้นทุนได้มากกว่า แถมยังสามารถออกแบบของที่ระลึก หรือให้ทางบริษัทช่วยออกแบบให้ได้ บางโรงงานมีบริการครบวงจรตั้งแต่รับผลิต จัดหา ออกแบบ สกรีนโลโก้ และจัดส่งให้ทั่วประเทศ อำนวยความสะดวกสบายได้กับลูกค้าได้มากเลยทีเดียว

การให้ของที่ระลึกแก่ลูกค้า ส่งผลดีต่อธุรกิจมากๆ ช่วยส่งเสริมการขาย กระตุ้นยอดขายได้ แถมยังสร้างการรับรู้แบรนด์ที่ดีด้วย สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับธุรกิจ หากเลือกบริษัทรับผลิตของที่ระลึกดีๆ เชื่อถือได้ มีประสบการณ์และมีบริการที่ครบวงจร ของที่ระลึกย่อมมีคุณภาพแน่นอน

Related Posts

ขนส่งภาคเหนือ

ขนส่งภาคเหนือมักส่งสินค้าอะไร

0 Comments

ปัจจุบันการขายสินค้าออนไลน์เริ่มได้รับความนิยมมากยิ่งขึ้นไปกว่าเดิม ส่วนหนึ่งก็เพราะว่าการขนส่งสินค้าเพื่อขายไปยังนอกพื้นที่จะเป็นการสร้างรายได้ได้มากกว่าการเน้นขายอยู่แค่ในพื้นที่เท่านั้น อย่างไรก็ดีหากว่าคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่อยากรู้ว่าการขนส่งภาคเหนือมักจะส่งสินค้าอะไรบ้าง มาดูไปพร้อม ๆ กันเลย 1.ไม้แกะสลัก สำหรับสินค้าขนส่งภาคเหนือชนิดแรกของภาคเหนือที่ทุกคนต่างก็คุ้นเคยกันเป็นอย่างดีก็คือไม้แกะสลักนั่นเอง โดยจุดเด่นของไม้แกะสลักนั้นคือการที่ใช้ไม้สักอันมีอยู่จำนวนมากในภาคเหนือมาขัดเกลาได้เป็นอย่างดีด้วยตนเอง  โดยอาจจะสลักเป็นรูปช้างไทย…

Pod system

เรื่องของเครื่องบิน กับ บุหรี่ไฟฟ้า

0 Comments

การเดินทางนั้นมีความหลากหลายอย่างมาก ซึ่งหากว่าเรานั้นเดินทางด้วยรถส่วนตัวนั้นการพกพาบุหรี่ไฟฟ้านั้นอาจจะไม่ยุ่งยาก แต่ถ้าหากว่าเป็นการขึ้นเครื่องบินแทน ในการเดินทางนั้นเราสามารถที่จะพกบุหรี่ไฟฟ้าไม่ว่าจะเป็น Pod system หรือ พอตใช้แล้วทิ้งไปได้หรือไม่ ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาดูกันว่าในเรื่องของการเดินทางด้วยเครื่องบินนั้นเราสามารถที่จะพกพาบุหรี่ไฟฟ้าไปด้วยได้หรือไม่   การนำบุหรี่ไฟฟ้าขึ้นเครื่องบินได้หรือไม่   อย่างแรกเลยนั้นคือในเรื่องของ…

บุหรี่ไฟฟ้า

เลือกบุหรี่ไฟฟ้า “เราจะต้องสำรวจตัวเอง “แบบไหนบ้าง

0 Comments

บุหรี่ไฟฟ้านั้นปัจจุบันนั้นมีความหลากหลายอย่างมากในการใช้งาน และ  ที่สำคัญนั้นบุหรี่ไฟฟ้านิยมสูบยังมีอัตราการใช้งานที่มากขึ้นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นชาย หรือ หญิง นั้นก็มีการใช้งานที่มากขึ้นอย่างมากด้วยเช่นกัน นั้นจึงทำให้มีผู้ใช้งานหน้าใหม่ที่เริ่มใช้งานบุหรี่ไฟฟ้ามากขึ้นด้วยเช่นกัน ดังนั้นในการเลือกบุหรี่ไฟฟ้านั้นหลากหลายคนนั้นกลับเลือกบุหรี่ไฟฟ้าที่ผิดรูปแบบในการใช้งานของตัวเองดังนั้นในบทความนี้เราจะมาดูกันดีกว่า “ในการเลือกบุหรี่ไฟฟ้านั้น” …