ReLEx Smile

ทำความรู้จักกับ ReLEx Smile

0 Comments

ปัจจุบันนี้เทคโนโลยีเป็นเรื่องที่ก้าวไกลไปมาก ไม่เว้นแม้แต่เทคโนโลยีในการรักษาพยาบาลทางด้านสายตา โดยปกติแล้วการรักษาในลักษณะนี้นั้น จะมาจากการผ่าตัดและแก้ไขสายตาสั้นนั่นเอง และสายตาที่มีปัญหา มีเรื่องที่ต้องทำความเข้าใจเกี่ยวกับ ReLEx Smile ในแง่ใดบ้าง มาดูพร้อมๆ กันเลย 

1.ผ่าตัดแก้ไขความผิดปกติของสายตาทำอย่างไรกันแน่ 

สำหรับการผ่าตัดวิธีนี้หลายๆ คนอาจจะคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ต้องบอกเลยว่าเป็นเทคโนโลยีที่ใหม่มาก เราจะใช้แสงเลเซอร์ที่จักษุแพทย์จะมีการแยกชั้นกระจกตาให้เป็นรูปเลนส์นั่นเอง ซึ่งหลังจากที่ผ่าตัดเลนส์เอาไว้ให้เป็นแผลเล็กๆ แล้วล่ะก็ ขนาดของแผลนั้นจะเป็นประมาณ 4 มิลลิเมตรเลยก็ว่าได้ โดยจะมีการปรับความโค้งให้กับกระจกตา จนเหมาะกับค่าสายตาเลยก็ว่าได้ ส่งผลให้แผลของเรามีขนาดไม่ใหญ่แต่อย่างใด และที่สำคัญแผลหลังจากที่ผ่าตัดก็จะหายเร็วอีกด้วย การทำให้เส้นประสาทของดวงตานั้นมีการรบกวนน้อยมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ จะทำให้การเคืองตาและตาแห้งลดลงอย่างมาก หากว่าเทียบกับการเลสิกแบบเดิม  นอกจากนี้สายตาที่ได้ก็ยังแม่นยำอีกด้วย สามารถมองเห็นได้แบบชัดเจนและใช้เวลา 1-2 วัน ก็ทำอะไรได้แบบปกติเลยทีเดียว 

2.การผ่าตัดแก้ไขความผิดปกติ ReLEx Smile มีความดีอย่างไร 

หลายๆ คนที่สนใจการรักษาแบบนี้อาจจะสงสัยใช่ไหมว่าเราจะรู้สึกอย่างไรกันแน่ โดยเวลาที่เรานั้นไม่ได้แยกชั้นเครืองมือฝากระจกตาแบบเลสิก ก็จะทำให้เกิดความรู้สึกสบายตาหลังจากที่ผ่าตัดไปได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังไม่ต้องกังวลอีกด้วยว่าจะมีภาวะแทรกซ้อนขณะที่ผ่าตัด หรือทำให้ฝากระจกตาเคลื่อนไปอีกด้วย นอกจากนี้วิธีการผ่าตัดแบบนี้ก็ยังไม่ต้องใช้ใบมีดเลยก็ว่าได้  ที่สำคัญยังเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการรักษาค่าผิดปกติของสายตาด้วยเลเซอร์นั่นเอง 

3.ใครที่เหมาะสมกับการรักษาแบบ ReLEx Smile 

สำหรับใครที่อยากเข้ารับการรักษาด้วยภาวะสายตาที่ผิดปกติแล้วล่ะก็ แนะนำเลยว่าให้เลือกพิจารณาว่าตนเองมีค่าสายตาสั้นไม่เกิน 100 และสายตาเอียงไม่เกิน 500 หรือบางคนที่มีปัญหาสายตาสั้นหรือว่าสายตาเอียงร่วมด้วยก็ให้พิจารณาเป็นรายๆ ไป ที่สำคัญคนที่อายุ 20 ปีขึ้นไปก็จะต้องมีค่าสายตาที่คงที่อย่างน้อย 1 ปี และสายตาเอียงอีกไม่แตกต่างกันอีกด้วย 

หากว่าใครที่พิจารณาดูแล้วว่าเราควรจะเข้ารับการรักษาด้วยวิธีการเหล่านี้ให้ตรวจสอบข้อมูลดังที่กล่าวไปแล้วข้างต้น รับรองได้เลยว่าจะไม่ทำให้เกิดปัญหาอย่างแน่นอนและที่สำคัญก็คือยังไม่ทำให้การใช้ปัญหาสายตาเกิดความผิดพลาดอีกด้วย 

Related Posts

ประกัน ประเภท 3

เลือกซื้อความคุ้มครอง ประกัน ประเภท 3

0 Comments

เชื่อว่าในปัจจุบันนี้มีผู้ที่สนใจจะเลือกซื้อประกันรถยนต์เพื่อเพิ่มเกราะป้องกันความคุ้มครองในการขับขี่บนท้องถนนให้กับตัวเอง แต่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกซื้อรูปแบบประกันรถยนต์ประเภทใดดีที่จะสอดคล้องกับการใช้งานและเหมาะสมกับความต้องการของผู้เอาประกันมากที่สุด ดังนั้นในวันนี้ผู้เอาประกันทุกท่านสามารถเข้ามาทำความรู้จักกับแต่ละรูปแบบประกันรถยนต์ได้ที่เว็บรู้ใจของเรา เรามีหลากหลายรูปแบบความคุ้มครองให้คุณได้เลือกซื้อ โดยแต่ละรูปแบบความคุ้มครองนั้นก็มีราคาเบี้ยประกันที่แตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับลักษณะความคุ้มครองที่ผู้เอาประกันเลือกซื้อและในวันนี้เรามีประกัน ประเภท 3 แนะนำให้คุณได้ลองเข้าไปทำความรู้จัก ที่ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในรูปแบบประกันที่เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ค่อยได้ใช้รถใช้ถนนหรือแนะนำใช้รถใช้ถนนครั้งสามารถเลือกซื้อประกัน ประเภท…

ร้านอาหารที่ดีที่สุดในกรุงเทพ

วิธีทานอาหารมื้อพิเศษ เมนูหรูหราในร้านอาหารที่ดีที่สุดในกรุงเทพ

0 Comments

            ใครจะรู้ว่าวันหนึ่งเราอาจมีโอกาสได้ไปทานอาหารแบบ Fine Dining ในร้านอาหารที่ดีที่สุดในกรุงเทพ บรรยากาศหรูหราแบบไม่ทันตั้งตัว ในขณะที่วิธีการทานอาหารและมารยาทต่าง ๆ ก็ไม่ใช่สิ่งที่เราจะมีโอกาสเรียนรู้ได้ทุกวัน แต่ในวิกฤตย่อมมีโอกาสเสมอ…

รับ ซื้อ นาฬิกา patek ของแท้มือสอง

รับ ซื้อ นาฬิกา patek ให้ราคาสูง

0 Comments

ในการลงทุนปัจจุบันนี้มีหลากหลายรูปแบบการลงทุนขึ้นอยู่กับความสนใจของแต่ละคนเองว่าจะลงทุนในรูปแบบไหนบางคนอาจจะเลือกลงทุนกับอสังหาริมทรัพย์ กับการเทรดหุ้น กับการซื้อที่ดิน หรือบางคนก็เลือกที่จะลงทุนกับสินค้าราคาแพงหรือสินค้าแบรนด์เนมต่างๆโดยในวันนี้สำหรับใครที่เลือกลงทุนกับนาฬิการาคาแพง แบรนด์หรูวันนี้เรามีช่องทางแหล่งรับ ซื้อ นาฬิกา patek มาแนะนำให้คุณได้รู้จักซึ่งแห่งนี้เป็นแหล่งที่เชื่อถือได้ ไม่ว่าจะเป็นการรับซื้อนาฬิกากระเป๋าหรือสินค้าแบรนด์หรูต่างๆใดๆก็ตามที่คุณต้องการจะขายสามารถเข้ามาตีราคากับ…