อบรมไฟฟ้า ช่วยให้การทำงานปลอดภัย ลดอุบัติเหตุ ลดความเสียหาย

0 Comments

หากคุณต้องทำงานเกี่ยวกับไฟฟ้า สิ่งที่คุณต้องคำนึงถึงคือเรื่องความปลอดภัยเพราะการทำงานที่มีความเกี่ยวข้องกับไฟฟ้านั้น อันตรายมาก มีโอกาสที่คุณจะถูกไฟฟ้าช็อต หรือกระแสไฟฟ้ารั่ว บางครั้งอาจเกิดไฟฟ้าลัดวงจรจนทำให้เกิดเพลิงไหม้สร้างความเสียหายในวงกว้าง โรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ จำเป็นต้องใช้ไฟฟ้าเพื่อขับเคลื่อนกระบวนการผลิต แต่หากระบบไฟฟ้าทำงานผิดพลาดแล้วกระบวนการผลิตหยุดชะงัก แน่นอนว่ามันสร้างความเสียหายเป็นมูลค่าที่มากมหาศาล ชนิดที่คุณอาจคาดไม่ถึงมาก่อน การอบรมไฟฟ้า ทำให้เกิดความรู้และความเข้าใจ นอกจากช่วยให้การทำงานปลอดภัยแล้วยังช่วยส่งเสริมให้กระบวนการผลิตมีประสิทธิภาพอีกด้วย 

อบรมไฟฟ้า หลักสูตรนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถทำงานกับไฟฟ้าได้อย่างถูกต้องและเกิดความปลอดภัยตามมาตรฐานสากล ผู้เข้ารับการอบรมจะได้เรียนรู้เจาะลึกทุกข้อมูลเทคนิคเกี่ยวกับการทำงานในระบบไฟฟ้าไม่ว่าจะเป็นลูกจ้างหรือพนักงานก็สามารถทำงานกับไฟฟ้าอย่างมืออาชีพและปลอดภัยตามที่กฎหมายกำหนด 

การอบรมไฟฟ้า หลักสูตรนี้คุณจะได้เรียนรู้ขั้นตอนการแยกระบบพลังงาน ได้เรียนรู้ตั้งแต่พื้นฐานไปจนถึงฝึกปฏิบัติงานกับอุปกรณ์ที่ใช้ตัดแยกระบบพลังงานได้หลากหลายชนิดเลยทีเดียวและคุณยังได้ลงมือปฏิบัติจริงจากการจำลองขั้นตอนการตัดแยกระบบไฟฟ้า การซ่อมบำรุงอย่างถูกวิธี โดยมีอาจารย์ผู้ฝึกสอนที่คอยดูแลคุณอย่างใกล้ชิด 

การอบรมไฟฟ้า มีหัวข้อตามที่กฎหมายกำหนดซึ่งเป็นกฎกระทรวงได้กำหนดมาตรฐานในการบริหารและการจัดการด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงานปี พ.ศ. 2558 กฎหมายได้ระบุไว้ว่าการอบรมไฟฟ้าจะต้องมีระยะเวลาอบรมไม่น้อยกว่า 3 ชั่วโมงและอย่างน้อยจะต้องมีหัวข้อวิชาดังต่อไปนี้ 

  • กฎหมายความปลอดภัยในการทำงานเกี่ยวกับไฟฟ้าและความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับระบบไฟฟ้า 
  • การปฐมพยาบาลให้ความช่วยเหลือผู้ที่ประสบอุบัติเหตุหรือประสบอันตรายจากไฟฟ้าเป็นการปฐมพยาบาลเบื้องต้นเรียนรู้การทำ CPR ฟื้นคืนชีพกับหุ่นมาตรฐาน
  • สาเหตุและอันตรายจากไฟฟ้ามีอะไรบ้าง 

อบรมไฟฟ้า เหมาะกับใครบ้าง เหมาะกับช่างบำรุง เหมาะกับพนักงานฝ่ายตรวจสอบหรือเหมาะกับพนักงานในหน่วยงานทุกคนที่มีโอกาสทำงานกับระบบไฟฟ้า แม้กระทั่งคนสวนและแม่บ้าน เพื่อให้พนักงานที่เกี่ยวข้องเหล่านี้ได้เกิดความรู้และความเข้าใจสามารถปฏิบัติงานได้อย่างถูกต้องและปลอดภัยด้วย รวมถึงการใช้อุปกรณ์คุ้มครองความปลอดภัยส่วนบุคคลในการทำงานเกี่ยวกับไฟฟ้าอย่างถูกต้องและเหมาะสม เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุหรืออันตรายจากไฟฟ้า

หากคุณต้องการส่งลูกจ้างที่ปฏิบัติงานเกี่ยวกับไฟฟ้า เข้ารับการอบรมหรือตัวคุณเองต้องการเข้ารับการอบรมไฟฟ้า เลือกศูนย์ฝึกอบรมที่ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการจากกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานฝึกอบรมที่มีมาตรฐาน หลักสูตรที่ใช้ในการอบรมสอดคล้องตามกฎหมาย เป็นหลักสูตรที่มีคุณภาพ วิทยากรผู้ฝึกอบรมต้องมีประสบการณ์และมีความเป็นมืออาชีพสูง  

Related Posts

รับออกแบบตกแต่งภายในคอนโด

รับออกแบบตกแต่งภายในคอนโด บริการสำหรับคนรักคอนโด

0 Comments

ในปัจจุบันนี้ความนิยมในการเลือกซื้อคอนโดมีเพิ่มมากขึ้นทุกวันแน่นอนว่ามันจะช่วยทำให้ผู้อาศัยได้รับความสะดวกสบายสำหรับการอยู่คอนโดกลัวใส่ไม่ต้องดูแลพื้นที่ของคอนโดมากนักถึงแม้ว่าการอาศัยอยู่คอนโดจะไม่ได้รับความเป็นอิสระเท่ากันอยู่บ้านแต่แน่นอนว่าสำหรับใครที่ต้องใช้ชีวิตเร่งรีบหรือไม่ได้มีครอบครัวใหญ่การเลือกซื้อคอนโดถือว่าเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่น่าสนใจและไม่ควรมองข้าม ดังนั้นในวันนี้เมื่อคุณเลือกซื้อคอนโดแล้วการใช้บริการรับออกแบบตกแต่งภายในคอนโดเป็นอีกหนึ่งเรื่องสำคัญที่ผู้ชายไม่ควรมองข้ามเลยทีเดียวเพราะมันจะช่วยทำให้คุณสามารถมีคอนโดที่ตอบโจทย์การใช้งานและเป็นคอนโดที่ตรงตามความต้องการของตัวคุณเองมากที่สุดหากท่านสนใจต้องการเข้ามาใช้บริการรับออกแบบตกแต่งภายในคอนโดกับเราก็ลองเข้ามาดูรายละเอียดและขั้นตอนการใช้บริการเพิ่มเติมได้ที่หน้าเว็บเพื่อที่จะช่วยทำให้คุณตัดสินใจได้ง่ายมากยิ่งขึ้นว่าจะเข้ามาใช้บริการกับเราดีหรือไม่ เลือกเข้ามาใช้บริการรับออกแบบตกแต่งภายในคอนโด แน่นอนว่าหากคุณต้องการตกแต่งภายในคอนโดของตัวเองแต่ยังไม่รู้ว่าจะตกแต่งออกมาเป็นแบบไหนแนวไหนที่จะช่วยทำให้คอนโดคุณน่าอยู่มากยิ่งขึ้นวันนี้คุณสามารถเข้ามาใช้บริการกับเราได้ตลอดเรามีทีมงานมืออาชีพที่จะคอยดูแลและช่วยเหลือในทุกๆขั้นตอนที่ลูกค้าต้องการ แน่นอนว่าบริการรับออกแบบตกแต่งภายในคอนโดนี้เป็นเพียง 1 ตัวช่วยสำหรับผู้ที่ต้องการให้คอนโดของคุณน่าอยู่มากยิ่งขึ้นช่วยหาคุณเลือกเข้ามาใช้บริการกับเราคุณสามารถเข้ามาประเมินราคาค่าใช้จ่ายเบื้องต้นก่อนได้เพื่อทำให้คุณสามารถควบคุมวงเงินในการเข้ามารับออกแบบตกแต่งภายในคอนโดที่คุณต้องการ สำหรับลูกค้าท่านใดที่อยากได้คำแนะนำเกี่ยวกับรูปแบบการออกแบบตกแต่งภายในคอนโดก็สามารถเข้ามาสอบถามกับทีมงานได้แล้วมีทีมงานมืออาชีพที่จะคอยดูแลและช่วยเหลือในทุกๆขั้นตอนเพื่อที่จะทำให้คุณสามารถมีบ้านหรือคอนโดที่อยู่ได้ตอบโจทย์ความต้องการของตัวเองมากที่สุด แน่นอนว่าบริษัทรับออกแบบตกแต่งภายในคอนโดนี้ในปัจจุบันมีหลากหลายแห่งให้คุณได้ลองเข้าไปเลือกใช้บริการซึ่งคุณจะต้องทำความรู้จักและเลือกเข้าไปใช้บริการกับแหล่งที่เชื่อถือได้อีกทั้งยังสามารถควบคุมวงเงินในการเลือกซื้อสินค้าเพื่อใช้ในการตกแต่งภายในคอนโดได้อีกด้วยสำหรับใครที่สนใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับการบริการรับออกแบบตกแต่งภายในคอนโดก็ลองเข้ามาทำความรู้จักและเลือกใช้บริการกับเรารับรองได้ว่าจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน เราพร้อมให้บริการและดูแล…

ทำงานบริษัทไหนดี

ตอบคำถามชัด ทำงานบริษัทไหนดี เลือกอย่างไรให้ตรงใจคุณ

0 Comments

ทำงานบริษัทไหนดี เป็นคำถามยอดฮิตของคนที่กำลังหางานหรือกำลังเปลี่ยนงานใหม่ เพราะเมื่อเข้าทำงานแล้ว หลายคนย่อมไม่ต้องการที่จะลาออกหรือเปลี่ยนงานบ่อย จึงเป็นเรื่องธรรมดาที่ก่อนสมัครตำแหน่งไหน จะต้องเช็กหาบริษัทหรือองค์กรที่ตอบโจทย์ความต้องการในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของวัฒนธรรมองค์กร สวัสดิการหรือผลตอบแทนที่จะได้รับ วันนี้หากคุณกำลังต้องการเปลี่ยนอาชีพหาว่าทำงานบริษัทไหนดี เรามีคำแนะนำในการเลือกที่ทำงานมาบอก…

แผ่นอะคริลิค 5 มิล ราคาขายส่ง ซื้อได้จากที่ไหน ถูกสุด คุ้มสุด

0 Comments

แผ่นพลาสติกมีหลากหลายประเทศ หนึ่งในแผ่นพลาสติกที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายคือ แผ่นอะคริลิค ถึงแม้ว่ารูปร่างหน้าตาจะคล้ายแก้วใสหรือกระจกแต่แผ่นอะคริลิคมีคุณสมบัติที่โดดเด่นมากกว่า โดยเฉพาะเรื่องความเหนียว ไม่เปราะบางหรือแตกหักง่าย เมื่อเทียบกับแก้วหรือประจก อย่างไรก็ตาม แม้แผ่นอะคริลิคจะแข็งแรงทนทานมากกว่าแก้วหรือกระจก แต่ความแข็งแรงทนทานยังถือว่าน้อยกว่าพลาสติกประเภทอื่นๆ…